Đánh giá khả năng thu hút khách du lịch của điểm di tích Đại Nội - Huế
Đại Nội là điểm đến quen thuộc của du khách mỗi khi đến Huế. Hiểu được các Vận dụng mô hình đánh giá khả năng thu hút điểm đến và bảng hỏi cấu trúc, nghiên cứu này đã tiến hành điều tra với 47 du khách nội địa và 53 du khách quốc tế để phân tích sự đánh giá của du khách về khả năng thu hút của điểm di tích Đại Nội.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.