Luận văn thạc sĩ: Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam chi nhánh Củ Chi
Mục đích của nghiên cứu là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Củ Chi. Nghiên cứu được tiến hành dựa trên 200 đối tượng, là các khách hàng sử dụng dịch vụ tại...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.