Phát triển thương hiệu thời trang Áo dài phụ nữ Việt Nam
Bài viết tập trung vào việc tổng kết, phân tích thị trường thời trang Áo dài, một số mô hình phát triển của thương hiệu thời trang điển hình trên thế giới, áp dụng vào phân tích và đề xuất phương hướng phát triển cho thương hiệu thời trang Áo dài, ứng dụng sáng tác bộ sưu tập thời trang cho một thương hiệu Áo dài phụ nữ Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.