Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 41
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 3 - Nguyễn Thị Lan Anh
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 3 Lập trình trên Unity, cung cấp cho người học những kiến thức như: Lập trình chuyển động (hướng dẫn các hàm liên quan tới chuyển động, translate, velocity, addforce …); Xử lý va chạm đối tượng; Tạo đối tượng cha, đối tượng con (giải thích Position, locaposition), cách lấy đối tượng con trong cha.
25 p hiu 24/11/2023 85 28
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 4 - Nguyễn Thị Lan Anh
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 4 Animation unity, với mục tiêu bài học là mô tả được tính năng của Animation trong Unity; Thực hiện được việc tạo chuyển động cho một đối tượng trong Unity; Bảo đảm an toàn cho người và thiết bị trong quá trình thực hành.
9 p hiu 24/11/2023 79 28
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 2 - Nguyễn Thị Lan Anh
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 2 Giao diện và các đối tượng unity, cung cấp cho người học những kiến thức như: Làm quen với giao diện Unity; Các đối tượng thường dùng; Cách thức điều chỉnh và sử dụng camera. Mời các bạn cùng tham khảo!
8 p hiu 24/11/2023 77 26
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 1 - Nguyễn Thị Lan Anh
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 1 Tổng quan unity 3D, với mục tiêu bài học là mô tả được các thể loại game; Trình bày khái niệm về game engine; trình bày được ưu điểm của Unity 3D; tải và cài đặt được phần mềm Unity 3D; bảo đảm an toàn cho người và thiết bị trong quá trình thực hành.
16 p hiu 24/11/2023 65 24
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 5 - Nguyễn Thị Lan Anh
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 5 Thiết kế game 2D, với mục tiêu bài học là mô tả được quy trình thiết kế Game cơ bản; Thiết kế được Game 2D hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng theo yêu cầu; Thể hiện tính tư duy, sáng tạo trong sản phẩm.
15 p hiu 24/11/2023 67 23
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 6 - Nguyễn Thị Lan Anh
Bài giảng Phát triển sản phẩm với Unity: Bài 6 Biên dịch và đóng gói game, với mục tiêu bài học là trình bày được các bước biên dịch và đóng gói Game; Thực hiện biên dịch được Game ra Android và IOS; Bảo đảm an toàn cho người và thiết bị trong quá trình thực hành.
7 p hiu 24/11/2023 51 22
Bài giảng với các nội dung giới thiệu chung về bản vẽ kỹ thuật xây dựng, bản vẽ quy hoạch, bản vẽ tổng mặt bằng, bản vẽ mặt bằng công trình, bản vẽ mặt đứng (chính diện) công trình, bản vẽ mặt cắt công trình, bản vẽ chi tiết kỹ thuật công trình (cấu tạo chi tiết, kết cấu, điện, nước, sơ đồ nguyên lý, vận hành…).
41 p hiu 29/06/2021 290 42
Nội dung của bài giảng trình bày hướng dẫn sử dụng phần mềm Autocad: các lệnh thiết lập cơ bản; c; các lệnh hiệu chỉnh; các lệnh tiện ích.
20 p hiu 29/06/2021 299 29
Nội dung của bài giảng trình bày các bản vẽ công trình xây dựng cơ bản như: bản vẽ mặt bằng; bản vẽ mặt đứng, mặt cắt; bản vẽ chi tiết kỹ thuật (kiến trúc, kết cấu). Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết kiến thức.
42 p hiu 29/06/2021 240 22
Bài giảng Đồ hoạ kỹ thuật gồm có 4 chương với những nội dung chính sau: Cơ sở của biểu diễn; biểu diễn, liên thuộc; thay mặt phẳng hình chiếu các bài toán về lượng; giao của các đối tượng. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.
101 p hiu 29/06/2021 241 8
Bài giảng Trang trí cơ bản 2 - ĐH Sư phạm Mỹ Thuật
Bài giảng Trang trí cơ bản 2 cung cấp cho người học các kiến thức: Trang trí hình cơ bản; trang trí đường diềm; trang trí nền hoa; trang trí nền hoa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
27 p hiu 26/04/2021 161 7
Bài giảng Đồ họa máy tính: Các thuật toán mành hóa - Ma Thị Châu (2017)
Bài giảng "Đồ họa máy tính: Các thuật toán mành hóa" cung cấp cho người học các kiến thức: Các thuật toán tô phủ, thuật toán tô phủ của Smith, thuật toán tô phủ của Fishkin, thuật toán đường quét,... Mời các bạn cùng tham khảo.
19 p hiu 25/02/2021 220 18
Hổ trợ trực tuyến
Trương Minh Hoài
Email: hoaitm@hiu.vn
ĐT: 0938084083
Bộ sưu tập nổi bật