• Cẩm nang hướng dẫn toàn diện Các công thức và hệ số kinh doanh: Phần 2

    Cẩm nang hướng dẫn toàn diện Các công thức và hệ số kinh doanh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, ebook Hệ số kinh doanh và các công thức: Phần 2 tiếp tục trình bày những nội dung về các thước đo dành cho bộ phận tài chính/kế toán; các thước đo dành cho bộ phận kỹ thuật; các thước đo dành cho phòng quản lí nhân sự; các thước đo dành cho bộ phận hậu cần; các thước đo dành cho bộ phận sản xuất; các thước đo dành cho bộ...

     271 p hiu 22/03/2022 201 69

  • Ebook Nền kinh tế tăng trưởng và sụp đổ như thế nào? - Phần 1

    Ebook Nền kinh tế tăng trưởng và sụp đổ như thế nào? - Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Nền kinh tế tăng trưởng và sụp đổ như thế nào?" có kết cấu nội dung gồm 8 chương: mở đầu, một ý tưởng ra đời, chia sẻ của cải, những cách thức sử dụng tín dụng, mở rộng kinh tế,... Mời các bạn cùng tham khảo!

     87 p hiu 22/07/2022 117 69

  • Ebook Nền kinh tế tăng trưởng và sụp đổ như thế nào? - Phần 2

    Ebook Nền kinh tế tăng trưởng và sụp đổ như thế nào? - Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "Nền kinh tế tăng trưởng và sụp đổ như thế nào?" có kết cấu nội dung gồm các chương còn lại: chính phủ trở nên sáng tạo, chú cá teo lại, sợi dây cứu hộ từ xa, khu vực dịch vụ bước lên vũ đài,...Mời các bạn cùng tham khảo!

     97 p hiu 22/07/2022 109 68

  • Cẩm nang hướng dẫn toàn diện Các công thức và hệ số kinh doanh: Phần 1

    Cẩm nang hướng dẫn toàn diện Các công thức và hệ số kinh doanh: Phần 1

    Cẩm nang hướng dẫn toàn diện Các công thức và hệ số kinh doanh: Phần 1 có nội dung trình bày về các thước đo hiệu quả sử dụng tài sản; các thước đo hiệu suất hoạt động; các thước đo dòng tiền mặt; các thước đo tính thanh khoản; các thước đo cấu trúc vốn và khả năng thanh toán; các thước đo suất sinh lời trên đầu tư; các thước đo tình...

     218 p hiu 22/03/2022 177 66

  • Ebook Marketing cho Startup: Phần 2

    Ebook Marketing cho Startup: Phần 2

    Marketing cho Startup chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn và những chiến lược nổi bật để kích thích sự phát triển, bao gồm cách thức: Dollar Shave Club làm chủ video lan truyền rẻ tiền nhưng mang lại thành công rực rỡ Casper kết hợp tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu sáng tạo và quảng cáo tàu điện ngầm kiểu cũ để thuyết phục người tiêu dùng...

     100 p hiu 15/12/2021 187 54

  • Ebook Không đến một: Phần 1

    Ebook Không đến một: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách Không Đến Một - bài học về khởi nghiệp hay cách xây dựng tương lai đưa ra một cái nhìn lạc quan về tương lai của sự tiến bộ và tư duy mới mẻ về đổi mới bắt đầu từ việc học cách đặt ra những câu hỏi đưa bạn đến những nơi không ngờ tới để tìm và tạo ra giá trị cho thế giới. Mời các bạn tham khảo!

     133 p hiu 27/04/2022 84 41

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Cuốn sách “Quản trị marketing” cung cấp cho người học và các bạn đọc những kiến thức cô đọng, xúc tích và đầy đủ về hoạt động quản trị marketing trong doanh nghiệp. Cấu trúc của cuốn sách bao gồm 18 chương và được chia thành 2 phần ebook, phần 1 ebook gồm 8 chương với những nội dung: Bản chất của marketing và quản trị marketing, phát...

     302 p hiu 15/12/2021 167 40

  • Ebook Không đến một: Phần 2

    Ebook Không đến một: Phần 2

    Tiếp tục phần 1, Phần 2 Ebook Không đến một nêu lên các vấn đề trong khởi nghiệp nếu bạn tạo ra sản phẩm, khách hàng sẽ tới, con người và máy móc, xu hướng doanh nghiệp xanh, nghịch lý của nhà sáng lập, đình trệ hay khác biệt? Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết!

     144 p hiu 27/04/2022 84 40

  • Ebook Marketing cho Startup: Phần 2

    Ebook Marketing cho Startup: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của ebook "Marketing cho Startup" giới thiệu đến bạn đọc các nội dung: marketing khách hàng, kế hoạch marketing, dự toán ngân sách, phần mềm marketing,...Mời các bạn cùng tham khảo!

     99 p hiu 15/12/2021 181 39

  • Ebook Chiến lược định vị người tiêu dùng: Phần 1

    Ebook Chiến lược định vị người tiêu dùng: Phần 1

    Cuốn sách "Chiến lược định vị người tiêu dùng" của 2 tác giả Howard R.Mokowitz và Alex Gofman cung cấp cái nhìn thấu đáo và thiết thực cho giới lãnh đạo kinh doanh, những nguời muốn tạo ra "tổ chức xã hội duy lý" từ chính nhân viên của mình. Cuốn sách đưa ra cách giải quyết những cơ hội mới trong một nền văn hóa có ý thức về rủi ro. Thậm chí,...

     221 p hiu 15/12/2021 176 38

  • Ebook Marketing bệnh viện: Phần 1 - PGS.TS. Phạm Trí Dũng

    Ebook Marketing bệnh viện: Phần 1 - PGS.TS. Phạm Trí Dũng

    Cuốn sách "Marketing bệnh viện (sách đào tạo cao học Quản lý bệnh viện)" cung cấp cho người đọc các kiến thức liên quan đến nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ, và làm hài lòng đối tượng sử dụng dịch vụ của bệnh viên. Phần 1 cuốn sách trình bày các nội dung: Khái niệm và quá trình phát triển marketing, thị trường và dịch vụ y...

     62 p hiu 08/06/2016 833 38

  • Ebook 63 nguyên tắc marketing sát thủ: Phần 2

    Ebook 63 nguyên tắc marketing sát thủ: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook 63 nguyên tắc marketing sát thủ: Phần 2 tiếp tục mang đến cho các bạn những chiến lược marketing bán hàng vô cùng hiệu quả thông qua các nguyên tắc như: Sẽ hữu ích nếu ở đúng địa điểm - đúng thời điểm, một lời chào hàng đặc biệt phải có thời hạn hoặc là lời chào hàng đó không đặc biệt, tác phẩm nghệ thuật...

     45 p hiu 29/06/2019 264 36





Hướng dẫn khai thác thư viện số

Hổ trợ trực tuyến

Yahoo Messenger

Trương Minh Hoài

Email: hoaitm@hiu.vn

ĐT: 0938084083