Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 305
Ebook Nghiên cứu cơ sở của một số phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh: Phần 1
Phần 1 cuốn sách "Nghiên cứu cơ sở của một số phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh" trình bày các nội dung chương 1 - Tìm hiểu một số vấn đề về môi trường thiên nhiên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
105 p hiu 25/10/2024 12 1
Ebook Nghiên cứu cơ sở của một số phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh: Phần 2
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Nghiên cứu cơ sở của một số phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh" giới thiệu tới người đọc nội dung chương 2 - Tìm hiểu một số vấn đề về văn hóa Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
83 p hiu 25/10/2024 12 1
Giáo án tham khảo chương trình giáo dục trẻ 4-5 tuổi (Tái bản): Phần 1
Cuốn sách "Giáo án tham khảo chương trình giáo dục trẻ 4-5 tuổi" là những hướng dẫn chương trình giáo dục dành cho trẻ nhà trẻ và mẫu giáo với các hoạt động cụ thể như hoạt động thể dục, hoạt động môi trường xung quanh, hoạt động tạo hình.... Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1 cuốn sách.
75 p hiu 25/10/2024 16 1
Giáo án tham khảo chương trình giáo dục trẻ 4-5 tuổi (Tái bản): Phần 2
Nội dung Chương trình giáo dục mầm non mới có nhiều đổi mới, cả về nội dung, hình thức, phương pháp giảng dạy hướng đến sự phát triển toàn diện, phù hợp vùng miền và đối tượng trẻ. Cuốn sách "Giáo án tham khảo chương trình giáo dục trẻ 4-5 tuổi" chứa đựng những thông tin cập nhật về phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non và...
62 p hiu 25/10/2024 13 1
Bài viết đề cập các yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS SEM), bài viết phân tích dữ liệu khảo sát 61 giáo viên mầm non (GVMN) để kiểm chứng các giả thuyết nghiên cứu.
13 p hiu 26/08/2024 22 0
Bài viết được tiến hành dựa trên quan sát thực tế, phiếu khảo sát điện tử kết hợp với phỏng vấn trực tiếp các sinh viên khoa Giáo dục Mầm non đã kết thúc học phần Tiếng Anh không chuyên, có bổ sung thêm các bài tập luyện kỹ năng thuyết trình tại trường Cao đẳng Hải Dương.
6 p hiu 26/08/2024 20 0
Bài viết này tập trung nghiên cứu áp dụng các lý thuyết của các khoa học giáo dục trong quản lý nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em nhà trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 36 tháng tuổi. Đồng thời bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng quan và phương pháp nghiên cứu trường hợp một số trường mầm non ở tỉnh Vĩnh Phúc.
12 p hiu 26/08/2024 22 0
Thực trạng lập kế hoạch giáo dục của sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Tây Nguyên
Bài viết đánh giá được thực trạng việc lập kế hoạch giáo dục của sinh viên, những khó khăn sinh viên gặp phải khi thực hiện lập kế hoạch giáo dục cho trẻ cũng như phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch giáo dục của sinh viên. Đây là cơ sở quan trọng để đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao kỹ năng lập kế hoạch...
9 p hiu 26/08/2024 24 0
Bài viết đề cập đến việc nói tiếng địa phương của sinh viên ngành Giáo dục mầm non hệ đại học chính quy tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Nhóm tác giả tập trung xây dựng phiếu hỏi điều tra về thực trạng nói tiếng địa phương của sinh viên các lớp năm 1,2,3 và năm cuối, sau đó tiến hành thu thập dữ liệu và phân...
11 p hiu 26/08/2024 21 0
Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình lập kế hoạch giáo dục của sinh viên sắp tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non Trường Đại học Phạm Văn Đồng; từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên.
7 p hiu 26/08/2024 18 0
Rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc cho sinh viên sư phạm mầm non là một nhiệm vụ quan trọng trong quá trình đào tạo nghề giáo viên mầm non. Nghiên cứu này đề cập đến thực trạng rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó.
14 p hiu 26/08/2024 23 0
Cấu trúc năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Bài viết nghiên cứu một số vấn đề lí luận về năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non và đề xuất mô hình cấu trúc năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Mô hình cấu trúc này được coi là một những căn cứ quan trọng cho giáo viên mầm non rèn luyện và phát triển nghề nghiệp...
5 p hiu 26/08/2024 20 0
Hổ trợ trực tuyến
Trương Minh Hoài
Email: hoaitm@hiu.vn
ĐT: 0938084083
Bộ sưu tập nổi bật