Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 234
Bài viết đề cập các yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS SEM), bài viết phân tích dữ liệu khảo sát 61 giáo viên mầm non (GVMN) để kiểm chứng các giả thuyết nghiên cứu.
13 p hiu 26/08/2024 28 0
Bài viết được tiến hành dựa trên quan sát thực tế, phiếu khảo sát điện tử kết hợp với phỏng vấn trực tiếp các sinh viên khoa Giáo dục Mầm non đã kết thúc học phần Tiếng Anh không chuyên, có bổ sung thêm các bài tập luyện kỹ năng thuyết trình tại trường Cao đẳng Hải Dương.
6 p hiu 26/08/2024 25 0
Bài viết này tập trung nghiên cứu áp dụng các lý thuyết của các khoa học giáo dục trong quản lý nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em nhà trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 36 tháng tuổi. Đồng thời bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng quan và phương pháp nghiên cứu trường hợp một số trường mầm non ở tỉnh Vĩnh Phúc.
12 p hiu 26/08/2024 28 0
Thực trạng lập kế hoạch giáo dục của sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Tây Nguyên
Bài viết đánh giá được thực trạng việc lập kế hoạch giáo dục của sinh viên, những khó khăn sinh viên gặp phải khi thực hiện lập kế hoạch giáo dục cho trẻ cũng như phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch giáo dục của sinh viên. Đây là cơ sở quan trọng để đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao kỹ năng lập kế hoạch...
9 p hiu 26/08/2024 28 0
Bài viết đề cập đến việc nói tiếng địa phương của sinh viên ngành Giáo dục mầm non hệ đại học chính quy tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Nhóm tác giả tập trung xây dựng phiếu hỏi điều tra về thực trạng nói tiếng địa phương của sinh viên các lớp năm 1,2,3 và năm cuối, sau đó tiến hành thu thập dữ liệu và phân...
11 p hiu 26/08/2024 27 0
Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình lập kế hoạch giáo dục của sinh viên sắp tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non Trường Đại học Phạm Văn Đồng; từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên.
7 p hiu 26/08/2024 23 0
Rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc cho sinh viên sư phạm mầm non là một nhiệm vụ quan trọng trong quá trình đào tạo nghề giáo viên mầm non. Nghiên cứu này đề cập đến thực trạng rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó.
14 p hiu 26/08/2024 32 0
Cấu trúc năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Bài viết nghiên cứu một số vấn đề lí luận về năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non và đề xuất mô hình cấu trúc năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Mô hình cấu trúc này được coi là một những căn cứ quan trọng cho giáo viên mầm non rèn luyện và phát triển nghề nghiệp...
5 p hiu 26/08/2024 28 0
Trên cơ sở nghiên cứu tổng quan về giáo dục STEAM cho trẻ mầm non theo quy trình thiết kế kĩ thuật, bài viết tập trung trình bày quy trình EDP trong tổ chức hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi với mục đích cung cấp tài liệu tham khảo tin cậy để giáo viên có thể áp dụng vào thực tế tổ chức hoạt động giáo dục ngày càng hiệu quả.
6 p hiu 26/08/2024 20 0
Vai trò của hệ thống thư viện trường học trong việc giáo dục văn hóa - nghệ thuật dân tộc
Trong bài viết "Vai trò của hệ thống thư viện trường học trong việc giáo dục văn hóa - nghệ thuật dân tộc" đối với việc đóng góp vào hoạt động giáo dục văn hóa – nghệ thuật dân tộc, tôi chỉ đề cập đến hệ thống thư viện trường học công lập gồm 02 loại là: Thư viện cơ sở giáo dục đại học (thư viện đại học) và Thư viện cơ sở...
7 p hiu 26/08/2024 18 0
Nghiên cứu xây dựng hệ thống kiểm tra, đánh giá năng lực người học trên máy tính là việc làm cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Hệ thống kiểm tra, đánh giá năng lực người học trên máy tính sẽ tạo ra các bài trắc nghiệm cá nhân thích ứng với từng người học, bằng việc lựa chọn lần lượt các câu hỏi phù hợp với năng lực của người...
9 p hiu 26/08/2024 24 0
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xây dựng cơ sở lý thuyết về sự hài lòng trong công việc của giáo viên mầm non tại tỉnh Gia Lai, dựa trên kết quả phân tích, tổng hợp từ các tài liệu và nghiên cứu trước đây, kết hợp với việc điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng nghiên cứu là giáo viên mầm non - một nghề dạy học với...
8 p hiu 26/08/2024 25 0
Hổ trợ trực tuyến
Trương Minh Hoài
Email: hoaitm@hiu.vn
ĐT: 0938084083
Bộ sưu tập nổi bật