Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ e-banking, Truyền miệng eWOM, Khách hàng e-banking, Ngân hàng điện tử, Mô hình chấp nhận công nghệ
18 p tvs_hbu 25/10/2023 133 1
Bài giảng Quản trị rủi ro trong kinh doanh ngân hàng: Bài 4 - GS. TS. Nguyễn Văn...
Bài giảng Quản trị rủi ro trong kinh doanh ngân hàng: Bài 6 - GS. TS. Nguyễn Văn...
Bài giảng Quản trị rủi ro trong kinh doanh ngân hàng: Bài 2 - GS. TS. Nguyễn Văn...
Bài giảng Lãi suất và đo lường lãi suất - GS. TS. Nguyễn Văn Tiến