Ứng dụng công nghệ thông tin trong lập kế hoạch giáo dục của sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Phạm Văn Đồng: Thực trạng và giải pháp
Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình lập kế hoạch giáo dục của sinh viên sắp tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non Trường Đại học Phạm Văn Đồng; từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.