Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 246
Ebook Các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 3-36 tháng tuổi theo chủ đề: Phần 1
Cuốn sách "Các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 3-36 tháng tuổi theo chủ đề" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 3-12 tháng tuổi theo chủ đề; các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 12-24 tháng tuổi theo chủ đề. Mời các bạn cùng tham khảo!
43 p hiu 25/02/2024 8 0
Ebook Các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 3-36 tháng tuổi theo chủ đề: Phần 2
Cuốn sách "Các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 3-36 tháng tuổi theo chủ đề" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo chủ đề. Mời các bạn cùng tham khảo!
66 p hiu 25/02/2024 7 0
Ebook Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo: Phần 1
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 1 gồm các nội dung chính như sau: tìm hiểu và đánh giá phương pháp kể truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo những năm gần đây; cơ sở lí luận của phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
91 p hiu 25/02/2024 7 0
Ebook Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo: Phần 2
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 2 gồm các nội dung chính như sau: phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì và thiết kế bài dạy về kể truyện Tấm Cám cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
134 p hiu 25/02/2024 4 0
Bài viết đề cập các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non. Kết quả cho thấy: hỗ trợ của cán bộ quản lý, thái độ và sự tự tin và hiểu biết về kiến thức chuyên ngành các lĩnh vực Khoa học, Toán, Công nghệ, Kĩ thuật ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non; yếu tố cơ sở vật chất, hỗ...
7 p hiu 25/02/2024 3 0
Bài viết đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong học phần “Phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non” và qua đó có thể xem xét để bồi dưỡng phát triển thêm năng lực này cho đội ngũ giáo viên mầm non.
5 p hiu 25/02/2024 4 0
Bài viết giới thiệu hướng tiếp cận Reggio Emilia và các giá trị nền tảng, từ đó đề xuất việc ứng dụng hướng tiếp cận Reggio Emilia trong các hoạt động giáo dục ở trường mầm non nhằm hướng tới sự đổi mới GDMN. Kết quả thực nghiệm bước đầu với những dự án học tập cho trẻ tại Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên thuộc Trường Cao đẳng...
6 p hiu 25/02/2024 4 0
Hướng dẫn sử dụng kỹ năng số nhằm giúp sinh viên đại học thích ứng nghề giáo viên mầm non
Bài viết "Hướng dẫn sử dụng kỹ năng số nhằm giúp sinh viên đại học thích ứng nghề giáo viên mầm non" nhằm mục đích xem xét một số điểm mạnh và hạn chế của những nghiên cứu đó, có khả năng tạo cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo.
10 p hiu 25/02/2024 4 0
Giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Bài viết sẽ đưa ra những định hướng và quy trình xây dựng chủ đề tích hợp STEAM trong chương trình giáo dục mầm non và quy trình vận dụng trong tổ chức hoạt động giáo dục nhằm hỗ trợ các cán bộ quản lí và giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường mầm non.
6 p hiu 25/02/2024 5 0
Vai trò giáo dục văn hóa truyền thống đối với trẻ mầm non
Bài viết Vai trò giáo dục văn hóa truyền thống đối với trẻ mầm non đưa ra những nhìn nhận về vai trò và định hướng giáo dục văn hóa truyền thống đối với trẻ mầm non trong bối cảnh cách mạng 4.0.
5 p hiu 25/02/2024 3 0
Bài viết Một số cơ sở khoa học và pháp lý của việc xây dựng văn hóa học đường ở trường mầm non ảnh hưởng đến sự hình thành kỹ năng sống của trẻ đưa ra một số cơ sở khoa học và cơ sở pháp lý liên quan đến việc xây dựng VHHĐ trường MN; Qua đó nêu lên tầm quan trọng, sự cần thiết và tính khả thi của việc triển khai công tác xây...
12 p hiu 25/02/2024 4 0
Bài viết nghiên cứu thực trạng việc tiếp cận quan điểm đổi mới của cán bộ quản lí và giáo viên mầm non trong việc phát triển Chương trình giáo viên mầm non như xây dựng kế hoạch chủ đề (xác định mục tiêu, xây dựng mạng nội dung, mạng hoạt động, kế hoạch tuần, kế hoạch ngày,…) và cách thức tổ chức thực hiện Chương trình giáo viên...
5 p hiu 25/02/2024 3 0