Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Bài giảng Marketing quốc tế, Marketing quốc tế, Lý thuyết về quốc tế hóa, Các động cơ thúc đẩy doanh nghiệp, Lịch sử phát triển của quốc tế hóa, Lý thuyết quốc tế hóa Uppsala, Hệ quả của toàn cầu hóa
15 p tvs_hbu 27/11/2024 85 69
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị...
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc...
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong...