Biểu tượng cảm xúc trong giao tiếp trên ứng dụng facebook messenger nhìn từ độ tuổi người dùng Việt Nam: Nghiên cứu thử nghiệm
Bài viết khảo sát hai nhóm sử dụng Facebook Messenger trong việc xác định ý nghĩa của biểu tượng cảm xúc. Hai nhóm này được phân theo hai nhóm độ tuổi: 16-23 tuổi và 24 đến dưới 40 tuổi. Kết quả khảo sát cho thấy, có sự khác biệt về ý nghĩa của các biểu tượng cảm xúc trong giao tiếp. Bài viết kết luận độ tuổi đóng vai trò nhất định trong việc quyết định ý nghĩa của biểu tượng cảm xúc.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.