Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm trà ô long của công ty TNHH Tâm Châu - Khu vực tỉnh Lâm Đồng
Ngiên cứu dựa trên mô hình TPB mua trà ô long của công ty quyết định cho ý thức khách hàng gồm 7 yếu tố: thái độ với việc chọn trà ô long của công ty, chuẩn chủ quan, kiểm soát nhận thức hành vi tài chính, cảm nhận về chất lượng, khuyến mãi nhằm đo lường mức độ mua hàng của công ty khu vực tỉnh Lâm Đồng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.