Ebook Lợi nhuận bền vững trong các dịch vụ thượng hạng: Phần 1
Phần 1 của tài liệu giới thiệu đến bạn các nội dung về: vươn tới sự hoàn hảo của dịch vụ khách hàng; giới thiệu cửa hàng duy nhất trên thị trường; người kỹ sư trên thang xếp; bốn yếu tố liên quan đến sự hài lòng của khách hàng; sắp đặt ngôn từ; cứu vãn; theo dõi và mang khách hàng trở lại. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.