Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 25-36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non

Bài viết "Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 25-36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non" xây dựng một số khái niệm của vấn đề nghiên cứu; làm rõ chế độ sinh hoạt hàng ngày, các yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành tính tự lập của trẻ 25-36 tháng tuổi ở trường mầm non và thực trạng về việc giáo dục tính tự lập cho trẻ trên địa bàn thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp. Từ đó, chúng tôi đề xuất một số biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 25-36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non.