Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường biển tại Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận Năm Sao

Đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường biển tại Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận Năm Sao" được thực hiện nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường biển tại công ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Năm Sao bằng việc khảo sát 205 khách hàng. Công cụ Cronbach’s alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo!