Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non: Một nghiên cứu định lượng ở Việt Nam
Bài viết đề cập các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non. Kết quả cho thấy: hỗ trợ của cán bộ quản lý, thái độ và sự tự tin và hiểu biết về kiến thức chuyên ngành các lĩnh vực Khoa học, Toán, Công nghệ, Kĩ thuật ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non; yếu tố cơ sở vật chất, hỗ trợ của các lực lượng giáo dục, số năm công tác và khu vực không ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.