Phân tích năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch thành phố Hà Nội

Bài viết Phân tích năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch thành phố Hà Nội phân tích các nhân tố cấu thành năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch thành phố Hà Nội thông qua một số mô hình đánh giá năng lực cạnh tranh. Kết quả nghiên cứu trên cơ sở phân tích các nhóm yếu tố về: mức độ hấp dẫn của điểm đến; hình ảnh của điểm đến; dịch vu du lịch; các nguồn lực hỗ trợ; quản lý điểm đến đã cung cấp các thông tin hữu ích cho các nhà quản lý chính sách, các công ty lữ hành kinh doanh tại Hà Nội có cơ sở hoạch định chiến lược phát triển du lịch nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến thành phố Hà Nội.