• Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 1: Khái niệm cơ bản của lý thuyết xác suất

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 1: Khái niệm cơ bản của lý thuyết xác suất

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 1: Khái niệm cơ bản của lý thuyết xác suất. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: giải tích tổ hợp; biến cố và mối quan hệ giữa các biến cố; định nghĩa xác suất; một số công thức tính xác suất;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     69 p hiu 22/10/2022 91 6

  • Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 2: Biến ngẫu nhiên

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 2: Biến ngẫu nhiên

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 2: Biến ngẫu nhiên. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: khái niệm biến ngẫu nhiên; biểu diễn biến ngẫu nhiên; hàm phân phối biến ngẫu nhiên; hai biến ngẫu nhiên rời rạc độc lập; hàm của biến ngẫu nhiên; các đặc trưng của biến ngẫu nhiên;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     52 p hiu 22/10/2022 81 4

  • Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 4: Lý thuyết mẫu

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 4: Lý thuyết mẫu

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 4: Lý thuyết mẫu. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: khái niệm tổng thể và mẫu; mẫu ngẫu nhiên, mẫu cụ thể; các kỹ thuật chọn mẫu ngẫu nhiên; các đặc trưng của mẫu ngẫu nhiên; trung bình mẫu ngẫu nhiên; tỉ lệ mẫu ngẫu nhiên; phương sai mẫu ngẫu nhiên;... Mời các...

     41 p hiu 22/10/2022 86 4

  • Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 3: Một số phân phối xác suất thông dụng

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 3: Một số phân phối xác suất thông dụng

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 3: Một số phân phối xác suất thông dụng. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: biến ngẫu nhiên rời rạc; phân phối nhị thức; phân phối siêu bội; phân phối Poisson; biến ngẫu nhiên liên tục; phân phối chuẩn; phân phối Chi bình phương, phân phối Student;... Mời các bạn cùng...

     48 p hiu 22/10/2022 90 4

  • Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 5: Ước lượng cho một tham số thống kê

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 5: Ước lượng cho một tham số thống kê

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 5: Ước lượng cho một tham số thống kê. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: khái niệm cơ bản ước lượng; ước lượng điểm; ước lượng khoảng tin cậy; ước lượng khoảng cho giá trị trung bình; ước lượng khoảng cho tỉ lệ;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     39 p hiu 22/10/2022 92 4

  • Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 6: Kiểm định giả thuyết thống kê

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 6: Kiểm định giả thuyết thống kê

    Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê trong y học - Chương 6: Kiểm định giả thuyết thống kê. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: giới thiệu kiểm định giả thuyết; kiểm định giả thuyết về một giá trị trung bình; kiểm định giả thuyết về một tỷ lệ; kiểm định giả thuyết về hai giá trị trung bình; kiểm định giả thuyết...

     35 p hiu 22/10/2022 93 4

  • Bài giảng Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ cho các bệnh lý đơn gen hiếm gặp - PGS. TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan

    Bài giảng Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ cho các bệnh lý đơn gen hiếm gặp - PGS. TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan

    Bài giảng trình bày giới thiệu về kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và xét nghiệm di truyền tiền làm tổ; Báo cáo ca lâm sàng ứng dụng xét nghiệm di truyền tiền làm tổ trong chẩn đoán bệnh lý đơn gen hiếm gặp; Đề xuất mô hình phối hợp liên chuyên khoa trong chẩn đoán và xử trí các trường hợp có bệnh lý đơn gen hiếm gặp

     39 p hiu 22/03/2022 162 21

  • Bài giảng Xét nghiệm di truyền trước làm tổ: Từ phòng xét nghiệm tới thực hành lâm sàng - Ths. Bs. Quách Thị Hoàng Oanh

    Bài giảng Xét nghiệm di truyền trước làm tổ: Từ phòng xét nghiệm tới thực hành lâm sàng - Ths. Bs. Quách Thị Hoàng Oanh

    Bài giảng Xét nghiệm di truyền trước làm tổ: Từ phòng xét nghiệm tới thực hành lâm sàng do Ths. Bs. Quách Thị Hoàng Oanh biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Xét nghiệm di truyền trước làm tổ Preimplatation Genetic Testing; Phân loại PGT; Khảo sát bất thường NST: PGT-A và PGT-SR; Kỹ thuật PGT-M;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     23 p hiu 15/12/2021 103 1

  • Bài giảng NIPT – sàng lọc trước sinh không xâm lấn: Quản lý chất lượng và sự tin cậy

    Bài giảng NIPT – sàng lọc trước sinh không xâm lấn: Quản lý chất lượng và sự tin cậy

    Bài giảng NIPT sàng lọc trước sinh không xâm lấn: Quản lý chất lượng và sự tin cậy do ThS.BS. Lê Thị Khánh Linh biên soạn trình bày các nội dung chính sa: Giới thiệu NIPT; Công nghệ xét nghiệm NIPT; Quy trình NIPT tại BV Từ Dũ;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     32 p hiu 15/12/2021 108 2

  • Bài giảng Xét nghiệm tế bào

    Bài giảng Xét nghiệm tế bào

    Bài giảng Xét nghiệm tế bào được thực hiện nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về phương pháp xét nghiệm di truyền tế bào; phương pháp phân tích tiêu bản NST người; ứng dụng kỹ thuật fish trong chẩn đoán một số rối loạn NST. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực này.

     26 p hiu 15/12/2021 147 5

  • Bài giảng Lấy bệnh phẩm xét nghiệm - GV. Vũ Văn Tiến

    Bài giảng Lấy bệnh phẩm xét nghiệm - GV. Vũ Văn Tiến

    Sau khi học xong Bài giảng Lấy bệnh phẩm xét nghiệm sinh viên có khả năng: biết được tầm quan trọng của việc lấy bệnh phẩm xét nghiệm, nêu được một trường hợp cụ thể để chứng minh, phân loại theo mục đích, yêu cầu xét nghiệm các loại bệnh phẩm, mô tả quy trình điều dưỡng khi lấy bệnh phẩm xét nghiệm.

     27 p hiu 15/12/2021 108 2

  • Bài giảng Chẩn đoán và xét nghiệm HIV

    Bài giảng Chẩn đoán và xét nghiệm HIV

    Bài giảng Chẩn đoán và xét nghiệm HIV cung cấp cho các bạn những kiến thức về tầm quan trọng của tư vấn và xét nghiệm HIV tự nguyện (VCT); các xét nghiệm khác nhau dùng để chẩn đoán nhiễm HIV. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

     26 p hiu 15/12/2021 74 0





Hướng dẫn khai thác thư viện số

Hổ trợ trực tuyến

Trương Minh Hoài

Email: hoaitm@hiu.vn

ĐT: 0938084083

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hbu