Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 274
Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng giáo dục STEAM trong hoạt động học của trẻ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn TP. Tuyên Quang nhằm đánh giá kịp thời về việc ứng dụng mô hình giáo dục này trong giai đoạn hiện nay và làm cơ sở khoa học trong việc tổ chức, hướng dẫn một cách toàn diện, có chất lượng hơn trong các...
6 p hiu 24/04/2024 6 0
Bài viết Thực trạng quản lý công tác xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh trình bày các kết quả nghiên cứu với phương pháp khảo sát qua phiếu hỏi, để đánh giá thực trạng quản lý công tác xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non ở huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là các cơ...
8 p hiu 24/04/2024 5 0
Bài viết "Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sơn La" đề cập đến một số vấn đề công tác đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sơn La.
6 p hiu 24/04/2024 5 0
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở trường Đại học Phú Yên
Bài viết Rèn luyện kỹ năng giao tiếp sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở trường Đại học Phú Yên trình bày thực trạng rèn luyện kỹ năng giao tiếp sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non tại Trường Đại học Phú Yên cần được đổi mới hơn nữa để nâng cao hiệu quả đào tạo và đáp ứng yêu cầu đổi mới của hệ thống giáo dục...
6 p hiu 24/04/2024 5 0
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm trả lời cho câu hỏi: Giáo viên phụ trách lớp 3-6 tuổi tại trường mầm non, có quan điểm như thế nào về việc tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn TP. Hà Nội?
6 p hiu 24/04/2024 4 0
Bài viết tìm kiếm tư liệu trên bộ lọc Google Scholar với từ khóa multicultural education + preschool education, thời gian từ 2013-2023; Loại trừ kết quả không phải là bài báo hoặc bài báo không thuộc tạp chí trên Scimago; Phân tích nội dung các bài báo đã được thu thập sau hai bước trên (n=24).
6 p hiu 24/04/2024 5 0
Sử dụng tác phẩm truyện trong tích hợp giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ ở trường mầm non
Nghiên cứu này nhằm phân tích ưu thế của tác phẩm truyện và hướng sử dụng tác phẩm truyện để tích hợp giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ ở trường mầm non. Từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tại cơ sở giáo dục mầm non.
11 p hiu 24/04/2024 4 0
Bài viết tập trung làm rõ thực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm tại các trường mầm non trên địa bàn TP. Huế. Bức tranh khái quát về thực trạng được mô tả, phân tích và nhận định trên cơ sở nhận thức của cán bộ quản lý và giáo viên về quá trình phát triển khả năng tiền đọc viết qua trải...
6 p hiu 24/04/2024 4 0
Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích dữ liệu nghiên cứu sách tranh từ Web of Science từ năm 1994 đến 2021, để cung cấp cái nhìn tổng quan về nghiên cứu khả năng đọc viết lứa tuổi mầm non, giải quyết 2 câu hỏi chính: Xu hướng nghiên cứu về đọc viết ở giai đoạn mầm non trong các nước đang phát triển từ 1994-2021 là gì?; Sự phát triển của...
5 p hiu 24/04/2024 5 0
Ebook Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo: Phần 1
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tìm hiểu và đánh giá phương pháp kể truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo những năm gần đây; cơ sở lí luận của phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
91 p hiu 24/03/2024 17 3
Ebook Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo: Phần 2
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì và thiết kế bài dạy về kể chuyện Tấm Cám cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
133 p hiu 24/03/2024 16 3
Giáo trình Giáo dục tích hợp ở bậc mầm non: Phần 1
Phần 1 cuốn giáo trình "Giáo dục tích hợp ở bậc mầm non" cung cấp cho người đọc các nội dung: Giáo dục tích hợp - Giới thiệu chung về giáo dục tích hợp và sự cần thiết phải giáo dục tích hợp; giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non - Giới thiệu về giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non và sự cần thiết phải tiến hành giáo dục tích hợp ở...
92 p hiu 24/03/2024 23 1
Hổ trợ trực tuyến
Trương Minh Hoài
Email: hoaitm@hiu.vn
ĐT: 0938084083
Bộ sưu tập nổi bật