Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 141
Ebook Hỏi đáp về phong tục, tập quán Việt Nam: Phần 1
Cuốn sách "Hỏi đáp về phong tục, tập quán Việt Nam" phần 1 là tài liệu tham khảo được sưu tầm, biên soạn dựa trên những phong tục tập quán cổ truyền về lễ tết, cưới xin,... đã tồn tại gắn liền với đời sống tinh thần của người Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
49 p hiu 22/07/2022 34 13
Ebook Hỏi đáp về phong tục, tập quán Việt Nam: Phần 2
Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Hỏi đáp về phong tục, tập quán Việt Nam" tiếp tục trình bày một số phong tục, tập quán trong tang lễ và những điều kiêng kỵ trong tang ma. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
59 p hiu 22/07/2022 32 13
Giáo trình Cảnh quan địa lý ứng dụng: Phần 1
Giáo trình "Cảnh quan địa lý ứng dụng" cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về nhiệm vụ và nội dung nghiên cứu cảnh quan ứng dụng và những hướng nghiên cứu địa lý tự nhiên tổng hợp ứng dụng. Phần 1 giáo trình nêu các nội dung về cơ sở nghiên cứu cảnh quan, nhiệm vụ và nội dung nghiên cứu của cảnh quan ứng dụng, cảnh quan sinh thái.
122 p hiu 22/07/2022 21 9
Giáo trình Cảnh quan địa lý ứng dụng: Phần 2
Tiếp nối nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Cảnh quan địa lý ứng dụng" trình bày các nội dung chính gồm: phương pháp luận và phương pháp đánh giá cảnh quan phục vụ quy hoạch lãnh thổ, các hướng ứng dụng chủ yếu của cảnh quan học. Mời bạn tham khảo.
76 p hiu 22/07/2022 19 9
Ebook Bộ công cụ du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam
Nội dung của ebook trình bày: các nguyên tắc du lịch có trách nhiệm; phát triển sản phẩm du lịch có trách nhiệm; marketing và truyền thông có trách nhiệm trong du lịch; sử dụng lao động có trách nhiệm; xây dựng năng lực và chính sách tổ chức có trách nhiệm; các chuỗi cung cấp du lịch có trách nhiệm; hỗ trợ điểm đến du lịch có trách nhiệm... Mời các...
125 p hiu 25/08/2021 192 89
Bài giảng Thông tin đào tạo bậc đại học chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Bài giảng phân tích được ưu – nhược điểm của loại hình các doanh nghiệp hoạt động trên nền kinh tế; đặc điểm cơ bản về các địa điểm du lịch trọng điểm hoặc có khả năng tổ chức tiền trạm tại các địa điểm du lịch; trang bị các kiến thức tổ chức sự kiện, kỹ năng tổ chức trò chơi, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sinh hoạt tập...
9 p hiu 25/08/2021 173 58
Bài viết này do đó tập trung vào việc mở rộng từ điển VietSentiWordNet với việc làm giàu các từ quan điểm thuộc lĩnh vực du lịch, trong đó một mô hình mở rộng từ điển VietSentiWordNet sử dụng phương pháp dựa trên từ vựng được đề xuất và một tiến trình tiền xử lý dữ liệu với nhiều chức năng được tích hợp cũng được bổ sung nhằm...
15 p hiu 25/08/2021 208 101
Khảo sát nhận thức của giới trẻ về nguyên tắc ứng xử du lịch có trách nhiệm tại điểm đến
rên cơ sở phân tích vấn đề du lịch có trách nhiệm từ góc độ du khách, bài viết thực hiện một khảo sát nhận thức của du khách trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh về nguyên tắc ứng xử du lịch có trách nhiệm để nhận biết cụ thể mức độ hiểu biết của du khách trẻ về quan điểm cũng như hành vi du lịch có trách nhiệm. Khảo sát thực hiện trên...
9 p hiu 25/08/2021 150 61
Các yếu tố tạo nên sự thành công của dịch vụ du lịch Homestay tại Việt Nam
Bài viết khái quát thực trạng kinh doanh Homestay tại Việt Nam; từ đó trình bày một số yếu tố cơ bản nhằm phát triển dịch vụ du lịch Homestay: yếu tố văn hóa cư dân bản địa; cách thức làm du lịch của chủ hộ kinh doanh Homestay và các công ty Lữ hành; cơ sở hạ tầng, giao thông và vai trò của cộng đồng trong phát triển bền vững.
6 p hiu 25/08/2021 159 44
Du lịch ẩm thực: Kinh nghiệm thế giới và thực trạng ở Việt Nam
Bài viết khái quát kinh nghiệm du lịch ẩm thực trên thế giới qua tổng quan tài liệu, từ đó làm rõ tình hình thực hiện ở Việt Nam thời gian qua và đề xuất một số khuyến nghị góp phần đẩy mạnh loại hình du lịch này ở Việt Nam trong thời gian tới.
7 p hiu 25/08/2021 158 80
Du lịch có trách nhiệm - hướng đi bền vững của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam
Để phát triển du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam, cần một quá trình thay đổi từ nhận thức cho đến cách thức tổ chức kinh doanh với bốn nhóm giải pháp trọng tâm: phát triển sản phẩm du lịch có trách nhiệm; tạo ra chuỗi cung ứng dịch vụ có trách nhiệm; tiếp thị và truyền thông có trách nhiệm; cung cấp hỗ trợ có trách nhiệm cho các điểm...
9 p hiu 25/08/2021 124 51
Cách mạng công nghiệp 4.0 và những vấn đề đặt ra đối với đào tạo nguồn nhân lực du lịch
Công nghiệp 4.0 đã tạo ra những đột phá về công nghệ và trí tuệ nhân tạo, có ảnh hưởng sâu rộng đến toàn bộ các hoạt động trong ngành du lịch. Nó giúp cho ngành du lịch tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, kích thích sự tăng trưởng và phát triển du lịch bền vững. Ứng dụng công nghiệp 4.0 sẽ cho phép giảm chi phí thời gian, nhân lực...
8 p hiu 25/08/2021 128 14